free auto backlink

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Xây dựng đề cương triển khai báo cáo thực tập tốt nghiệp

Xây dựng đề cương triển khai báo cáo thực tập tốt nghiệp

I. Thông tin học viên
Học viên: Nguyễn Phương Thảo.........................................................................................
Mã học viên: 2010-02-4-14-100581.................................................................................
Lớp:C9....................................................................................................................................
Ngành:Quản trị kinh doanh.................................................................................................
Email: thaonp7217@student-topica.edu.vn.....................................................................
II. Báo cáo thực tập tốt nghiệp
1. Tên báo cáo: Kế hoạch kinh doanh cửa hàng Hoa tươi “HOA VIỆT”......................
2. Đơn vị thực tập (nếu có):.................................................................................................
3. Tính cấp thiết của báo cáo:
- Nhu cầu trong cuộc sống của con người ngày càng cao, bên cạnh những đáp ứng về mặt vật chất, con người cũng có những đòi hỏi cao hơn về mặt tinh thần.
- Hoa tươi là một trong những yếu tố tô điểm cho cuộc sống thêm thi vị, hoa tươi là món quà mang nhiều ý nghĩa, thích hợp để tặng những người mà bạn quan tâm. Hoa tươi có thể thay bạn nói lời yêu, có thể thay bạn gửi lời chúc mừng đến những người thân yêu của bạn…. Xuất phát từ thực tế đó cửa hàng hoa tươi “Hoa Việt” ra đời. 
4. Mục đích nghiên cứu của báo cáo:
- Tìm hiểu, phân tích thị trường hoa tươi ở Hà Nội để từ đó lên kế hoạch cho ý tưởng kinh doanh hoa tươi .................................................................................................................................................  
5. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu của báo cáo
- Phạm vi nghiên cứu : Thị trường tiêu dùng hoa tươi khu vực nội thành Hà Nội
- Đối tượng nghiên cứu: Ngành hàng hoa tươi
Nội dung báo cáo (dự kiến) bao gồm các chương mục chính sau:
Chương/Mục
Tên chương/mục
Số lượng trang
Ngày hoàn thành
CHƯƠNG 1
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN


1.1
Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh


1.1.1
Nguồn gốc hình thành ý tưởng


1.1.2
Cơ sở thực hiện ý tưởng


1.1.3
Sự độc đáo, mới lạ của ý tưởng


1.1.4
Sơ lược về tính khả thi của ý tưởng kinh doanh


1.2
Tầm nhìn và sứ mệnh


1.3
Các sản phẩm của doanh nghiệp


1.4
Mục tiêu và nhiệm vụ của doanh nghiệp


1.5
Các yếu tố quyết định thành công


CHƯƠNG 2
KẾ HOẠCH MARKETING


2.1
Đánh giá công tác Marketing của doanh nghiệp


2.1.1
Phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp


2.1.1.1
Môi trường marketing của doanh nghiệp


2.1.1.2
Các mô hình phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp


2.1.2
Thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm trên thị trường


2.1.2.1
Phân đoạn thị trường


2.1.2.2
Xác định thị trường mục tiêu


2.1.2.3
Định vị thị trường


2.1.3
Mục tiêu marketing


2.1.4
Chiến lược Marketing hỗn hợp (Marketing – mix)



2.1.4.1
Chiến lược sản phẩm


2.1.4.2
Chiến lược giá


2.1.4.3
Chiến lược phân phối


2.1.4.4
Chiến lược xúc tiến bán (truyền thông marketing)


2.1.5
Ngân quỹ Marketing


2.2
Nội dung kế hoạch Marketing


2.2.1
Tổng quan kế hoạch Marketing


2.2.2
Phân tích môi trường


2.2.2.1
Phân tích thị trường


2.2.2.2
Phân tích SWOT


2.2.2.3
Phân tích các rủi ro từ môi trường bên ngoài


2.2.3
Chiến lược Marketing


2.2.3.1
Thị trường mục tiêu


2.2.3.2
Định vị thị trường


2.2.3.3
Chiến lược sản phẩm


2.2.3.4
Chiến lược giá


2.2.3.5
Chiến lược phân phối


2.2.3.6
Chiến lược xúc tiến bán


CHƯƠNG 3
KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH


3.1
Đánh giá tài chính của doanh nghiệp


3.1.1
Doanh thu, chi phí, giá thành và lợi nhuận


3.1.1.1
Doanh thu


3.1.1.2
Chi phí


3.1.1.3
Giá thành sản phẩm


3.1.1.4
Lợi nhuận


3.1.2
Phân tích điểm hòa vốn


3.1.3
Các báo cáo tài chính


3.1.3.1
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh


3.1.3.2
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ


3.1.3.3
Bảng cân đối kế toán (bảng cân đối tài sản)


3.1.4
Dòng tiền và giá trị hiện tại thuần


3.2
Nội dung kế hoạch tài chính


CHƯƠNG 4
KẾ HOẠCH NHÂN SỰ


4.1
Giới thiệu về kế hoạch nhân sự


4.2
Nội dung kế hoạch nhân sự


4.2.1
Xác định nhu cầu nhân sự


4.2.2
Xác định cơ cấu tổ chức


4.2.3
Xác định đội ngũ cán bộ quản lý chủ chốt


CHƯƠNG 5
DỰ PHÒNG RỦI RO


…………


Ghi chú: Số chương mục sẽ khác nhau tùy theo từng đề tài ( Tối thiểu là 2 chương, tối đa là 5 chương). Đề cương này chỉ mang tính chất tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét